Nhắn tin cho AK Premium - Gửi tin nhắn

Giỏ hàng

BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn

BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn

BMW S1000RR được mệnh danh là "cá mập lên bờ", cỗ máy tốc độ hàng đầu của hãng xe Đức khoác lên mình bộ cánh mới, với sắc hồng chủ đạo, đi cùng một số đồ chơi gia tăng hiệu năng hoạt động.

Nhắc tới Superbike chúng ta không thể không nói đến cỗ máy thượng thừa của nhà BMW. S1000RR là chiếc Superbike đầu tiên và cũng là duy nhất mà hãng xe Đức từng chế tạo, nếu không tính đến những biến thể và vài bản nâng cấp hiệu suất cao.

Nằm trong top những siêu xe 2 bánh có tốc độ "khủng" nhất hiện nay, BMW S1000RR ngày càng được nhiều người chơi đón nhận trên dải đất hình chữ S. Nếu một ngày nào đó, bạn đang vi vu trên phố, tình cờ nghe được tiếng mô tô gầm rú từ xa, bạn sẽ khó đoán được đây là chiếc xe gì. Nhưng nếu, khi bạn đang chú tâm vào việc gì đó, chỉ cần bạn nghe tiếng vít ga và tiếp theo là tiếng nổ vang trời khi xe vào số, bạn sẽ biết rằng đây là S1000RR với âm thanh "trứ danh" tới từ hệ thống Quickshifter.


BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 1

Nói như vậy, không có nghĩa là những tay chơi tốc độ yêu thích mẫu xe này chỉ vì âm thanh. Khi bạn cầm lái một chiếc S1000RR, bạn sẽ có cảm xúc rất nhiều, và cũng rất khác so với một vài chiếc xe khác. Và hiển nhiên, tay trái của bạn sẽ được thoải mái hết cỡ vì không phải rê côn. Chỉ cần tua máy ở ngưỡng 4000rpm và tay ga giữ vững, nhích nhẹ chân số, "cá mập" sẽ nổ một tiếng hoành tráng rồi lướt đi cực nhanh. Bên cạnh đó thì chiến binh của Đức cũng sở hữu những pha nước rút phải nói là đáng gờm, đến nỗi không ít những chiếc Superbike trang bị công nghệ tận răng cũng phải dè chừng.

BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 2

Quay lại với bài viết, chiếc xe lần này là S1000RR thế hệ mới, thuộc sở hữu của một biker trẻ, có tên là Lâm Hồ. Cậu bạn 9X với niềm đam mê xe cộ đã quyết định chọn cho mình "con cá" khủng nhất để đồng hành. Với BMW S1000RR, Lâm Hồ có thể thoả mãn niềm đam mê tốc độ của mình, và hơn hết là được sống hết mình với những khoảnh khắc ghì chặt thân xe.

BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 3

Chiếc xe lần này không quá xuất sắc, không quá nhiều đồ chơi hạng nặng, nhưng nó vẫn được trang bị một vài món đồ hỗ trợ cho khả năng vận hành, đặc biệt màu sắc của chiếc xe rất ngộ nghĩnh và bắt mắt.

Tổng thể của xe được AK Decal khoác lên mình những hoạ tiết đơn giản nhưng chi tiết. Những hoạ tiết "biết nói" này đi theo gam màu chủ đạo là hồng và xanh, tạo sự năng động và trẻ trung. Nếu chỉ tính riêng bộ cánh, chiếc S1000RR cũng đã đủ thu hút mỗi khi xuất hiện trên phố.

BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 4

Với Superbike, việc đầu tiên mà các tay chơi nghĩ đến là gia tăng khả năng khí động học. Với kính chắn gió Magical Racing có kết cấu bằng sợi carbon siêu bền và chắc chắn, khả năng núp gió của nài xe sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều, và chiếc xe sẽ phần nào đẩy mạnh khả năng tăng tốc. Nếu chi tính riêng bộ kính gió thôi cũng đã ngốn của chủ xe hơn chục triệu đồng.

BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 5

Động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng với công suất ở ngưỡng 200hp của S1000RR sẽ càng trở nên mạnh mẽ và cho ra âm thanh gào thét hơn với bộ pô Austin Racing GP1-RR. Với kết cấu lon pô ngắn, họng thoát hơi lớn, âm thanh của chiếc xe sẽ pha trộn giữ tiếng hú và tiếng gầm đúng theo phong cách xe đua chuyên nghiệp.

Bên cạnh những món đồ chơi đã nêu ở trên, "cá mập" mang màu hồng còn sử dụng bộ tay thắng và tay côn của Gilles Toolings phiên bản hàng thửa dành cho HP4. Đây là món đồ chơi đặc trưng được hãng độ nói trên tạo ra dành riêng cho những dòng xe của BMW Motorrad.

Ngắm chiến mã S1000RR của biker 9x xuất hiện tại phòng tập Muay-Thai:

BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 6
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 7
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 8
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 9
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 10
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 11
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 12
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 13
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 14
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 15
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 16
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 17
BMW S1000RR trong sắc hồng cực nổi của biker 9X Sài Gòn ảnh 18
 
 Photo: Jimmy

Bike: Lâm Hồ

Support: QQ107

Location: Phoenix Gym-MMA

(Jimmy - Theo Nghe nhìn Việt Nam)
Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.