Nhắn tin cho AK Premium - Gửi tin nhắn

Giỏ hàng

Thông báo khẩn của AK Decal năm 2019

Thông báo khẩn của AK Decal năm 2019

THÔNG BÁO KHẨN CẤP!


Thân chào các fan của AK Decal


Lời đầu tiên, ad xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến anh em đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của AK. Sự tin tưởng của anh em đã góp phần lớn quyết định sự phát triển và thành công của AK trong năm 2019.


Với phương châm “Luôn nâng cao chất lượng dịch vụ - vì sự hài lòng cao nhất của khách hàng”, AK đã và đang không ngừng phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ wrap decal xe.


Để đáp lại sự ủng hộ và tin yêu của bạn chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng, hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng, chú trọng xây dựng các chính sách chăm sóc khách hàng, mang lại giá trị thiết thực, luôn làm hài lòng anh em ở mức cao nhất.


Một lần nữa, thay mặt toàn thể anh em AK, ad xin gửi lời cảm ơn chân thành đến anh em đã không ngừng quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi trong năm 2019. Ad hy vọng các năm tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và tín nhiệm của anh em.


Xin chúc anh em sức khỏe, may mắn và thành công. Chúc một ngày cuối tuần ngập tràn niềm vui.


Trân Trọng!
Ad siêu sến :))))

Thân chào các fan của AK Decal


* Trong năm 2019, Fanpage AK Decal đã nhận được 74 lượt đánh giá. Trong đó có 66 lượt đề xuất và 8 không đề xuất. Chúng tôi chân thành xin lỗi các bạn đã có trải nghiệm chưa tốt tại AK Decal. Và cũng cảm ơn các bạn đã chân thành góp ý để chúng tôi có thể nâng cao chất lượng dịch vụ của mình.
AK luôn trân trọng những ý kiến đóng góp của khách hàng. Đánh giá của bạn giúp chúng tôi hoàn thiện dịch vụ của mình - Vì bạn, vì những người đến sau!

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.